ระชุมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน และพนักงานจ้าง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

2 ธันวาคม 2564
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 2 ธันวาคม 2564 
เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลวังศาลา
นายวิสุทธิ์  วอนเพียร
นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา
เชิญประชุมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน และพนักงานจ้าง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยให้หัวหน้าส่วนราชการทั้ง 4 กอง รายงานผลการปฏิบัติงานในเรื่องต่างๆ ตามลำดับ ดังนี้
นางสาวกิตยาภรณ์ วอนเพียร รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา
รับผิดชอบดูแลงานกองสาธารณสุขฯ แจ้งในที่ประชุมเพื่อทราบเรื่องให้บริการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ได้รับคำชมจากชาวบ้านเป็นอย่างดีและดูแลงานกองคลัง การทำงานดีขึ้นในทุกด้าน
นางกนกนวล รัตนกุสุมภ์ รองปลัดเทศบาล แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทุกคนดูงานที่ส่งเข้ามาในไลน์เทศบาล ว่าเป็นงานของใครให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ และรายงานผลให้คณะผู้บริหารทราบ
นางสาวสุพิชญาน์ เฉลิมศักดิ์ ผอ.กองคลัง รายงานสถานะการเงินการคลัง 
นายบัญชา ชูบาล ผอ.กองช่าง รายงานจ่ายขาดเงินสะสม(กิจการประปา หมู่ 4) และ จ่ายขาดเงินสะสม ปี 2564 เรียบร้อย โดยตั้งจ่ายในรายการใหม่พร้อมโครงการที่จะเริ่มดำเนินงาน อีก 16 โครงการ
นายอนุศักดิ์ คงกำเหนิด ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม รายงานเรื่องโรคไข้เลือดออกในตำบลวังศาลา และประชาสัมพันธ์ผู้ที่ประสงค์ขอรับวัคซีนโรคโควิด 
- 19 ให้ walk in ได้ที่สถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติตำบลวังศาลา
นางสมจิตต์ วิไลสวรรค์ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล รายงานการขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ จากกรมส่งเสริมฯในการก่อสร้างสนามฟุตซอล และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กองช่างและเจ้าหน้าที่งานป้องกันฯ ที่ดูแลอำนวยความสะดวก และอำนวยการจราจรในงานประเพณีวันลอยกระทงหมู่ 6 ริมน้ำบ้านหัวพงษ์ และ หมู่ 7 บ้านหนองแจง บริเวณคลองหนองเสือ
นายวิชิต บัวบาน นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติการ รายงานการเตรียมความพร้อม 7 วันอันตรายในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565
นางสร้อยทอง ตาลสกุล นักวิชาการศึกษาชำนาญการ รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
นางจินตภัคอาภา ทองกัลยา เจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ชำนาญงาน แจ้งขอความร่วมมือ ให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 4 กองจัดส่งข้อมูลและรูปภาพกิจกรรมและโครงการต่างๆเพื่อรวบรวมข้อมูลทำวิดิทัศน์เทศบาล
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!