พลเอกวัฒนา สรรพานิช สมาชิกวุฒิสภาและคุณเบญจรัตน์ จริยะธาราสิทธิ์ มอบเงินและสิ่งของให้กับโรงเรียนสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลวังศาลา

17 สิงหาคม 2564
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 17 สิงหาคม 2564
ได้รับเกียรติจากท่าน พลเอกวัฒนา สรรพานิช สมาชิกวุฒิสภา ท่านเบญจรัตน์ จริยะธาราสิทธิ สมาชิกวุฒิสภา ใช้สถานที่เทศบาลตำบลวังศาลา เป็นธารน้ำใจแบ่งปันส่งมอบสิ่งของให้ผู้ประสพภัยโควิด-19
โดยมีนายวิสุทธิ์ วอนเพียร นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา นางสาวกิตยาภรณ์ วอนเพียร รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา ให้การต้อนรับ และใช้ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลวังศาลา เพื่อทำพิธีมอบเงิน และสิ่งของให้กับ ดร.ณรงค์ ศิริเมือง ผู้อำนวยการโรงเรียนสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต
โดยได้รับเกียรติเป็นอย่างสูง จากท่านสว. พลเอกวัฒนา สรรพานิช สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานในพิธีมอบฯ
ซึ่งโรงเรียนสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต ตั้งอยู่ที่บ้านทุ่งก้างย่าง ตำบลไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ก่อตั้งขึ้นตามพระประสงค์ของสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลสังฆปรินายก เป็นโรงเรียนที่เปิดเรียนตามปกติแบบประจำพักนอน ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 720 คน ในภาวะวิกฤตโรคระบาดโควิด -19
พลเอกวัฒนา สรรพานิชพร้อมคณะทำงาน ผู้มีเกียรติ ญาติมิตร ที่มีจิตศรัทธา มองเห็นถึงภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบของโรงเรียนที่ต้องรับผิดชอบต่อนักเรียน จำนวน 720 คน จึงพร้อมใจกันร่วมบริจาคเงิน 50,000 บาท และสิ่งของมอบให้กับโรงเรียน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อนักเรียน คณาจารย์ และบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนในการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19
ดังมีรายนามผู้บริจาคเงินและสิ่งของ ดังต่อไปนี้
1. คุณเบญจรัตน์ จริยะธาราสิทธิ สมาชิกวุฒิสภา
2. ดร.พงษ์ศักติฐ์ เสมสันต์
3. พลเอกสุรินทร์ พิกุลทอง
4. พลเอกศุภวุฒิ อุตมะ
5. พลตรีสำเริง เกิดผล
6. พลตรีไชยสิทธิ์ ตันตยกุล
7. นายอำเภอปริญ นิทัศน์เอก
8. คุณศุภาพิชญ์ ศิริพร ณ ราชสีมา
9. คุณธนัท การพาพานิช
10.นายวิสุทธิ์ วอนเพียร นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา และ นางสาวกิตยาภรณ์ วอนเพียร รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา บริจาคเงิน จำนวน 5,000 บาท มาม่า 3 ลัง ปลากระป๋อง 2 ลัง
การจัดกิจกรรมมอบสิ่งของและเงินทุนสนับสนุนในครั้งนี้ จึงเป็นการสืบทอด พระปณิธานขององค์สมเด็จพระญาณสังวรฯ และ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเรียน และคณาจารย์ในการต่อสู้กับโรคระบาดโควิด-19ต่อไป
 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!