ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความรู้ที่ถูกต้องแก่ประชาชนว่า ปรากฎความเคลื่อนไหวของกลุ่มบุคลซึ่งแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่รัฐ มีพฤติการณ์ แอบอ้างกับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนว่าจะช่วยเหลือ ดำเนินการในการขอทูลเกล้าฯ ถวายฎีกา เกี่ยวกับการขอที่ดินทำกิน และช่วยเหลือ

19 กันยายน 2567
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

ด้วยศูนย์ดำรงธรรมอำเภอท่าม่วงแจ้งประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความรู้ที่ถูกต้องแก่ประชาชนว่า ปรากฎความเคลื่อนไหวของกลุ่มบุคลซึ่งแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่รัฐ มีพฤติการณ์ แอบอ้างกับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนว่าจะช่วยเหลือ ดำเนินการในการขอทูลเกล้าฯ ถวายฎีกา เกี่ยวกับการขอที่ดินทำกิน และช่วยเหลือในคดีความต่าง ๆ รวมทั้งชักชวนประชาชนเข้าร่วมเป็นสมาชิก เพื่อรวบรวมรายชื่อ ในการทูลเกล้าฯ ถวายฎีกา หรือยื่นต่อหน่วยงานภาครัฐ โดยจูงใจว่าจะได้รับความช่วยเหลือเรื่องที่ดินทำกิน หรือการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และอาจมีการเรียกเก็บเงินจากประชาชนที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย
เทศบาลตำบลวังศาลาจึงขอแจ้งเตือนประชาชน เพื่อป้องกันมิให้ประชาชนถูกชักจูง หรือถูกหลอกลวงจากผู้แอบอ้างและแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้ กรณีประชาชนประสบปัญหาความเดือดร้อนและต้องการยื่นเรื่องร้องเรียน เพื่อขอความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาหรือบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอท่าม่วง กลุ่มงานอำนวยความเป็นธรรม โทร 0-3461-1040
 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!