นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานในพิธีผู้เชิญพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วางบนพานครั้งละ 1 ชุด สำหรับผู้รับแต่ละราย ในการนี้ เทศบาลตำบลวังศาลา โดยการนำของ นายวิสุทธิ์ วอนเพ

22 เมษายน 2567
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

นายรณภพ เวียงสิมมา
รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี
ประธานในพิธีผู้เชิญพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วางบนพานครั้งละ 1 ชุด สำหรับผู้รับแต่ละราย
ในการนี้ เทศบาลตำบลวังศาลา โดยการนำของ
นายวิสุทธิ์ วอนเพียร
นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา
นางสาวกิตยาภรณ์ วอนเพียร
รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา
นางสาวสโรชา มณีเพชร
รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา
ร่วมพิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ซึ่งกระทรวงมหาดไทย โดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันหลักของชาติอันประกอบด้วย ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นเสาหลักในการสร้างชาติให้เป็นปึกแผ่น เป็นศูนย์รวมจิตใจของปวงชนชาวไทย เป็นบ่อเกิดของความรัก ความสามัคคี
โครงการจัดพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เพื่อมอบให้กับสถานศึกษาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อเป็นการปลูกฝังค่านิยมอันดีให้กับเด็กนักเรียนและเยาวชน ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ โดยจังหวัดแพร่ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ฯ พระราชทานแก่หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งณ หอประชุมกำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!