รับฟังการบรรยาย เรื่อง "2016 ร่วมประหยัดพลังงาน และส่งเสริมพลังงานสะอาด

13 พฤศจิกายน 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

รับฟังการบรรยาย เรื่อง "2016 ร่วมประหยัดพลังงาน และส่งเสริมพลังงานสะอาด
ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา
วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566
เวลา 14.00 น.
นายวิสุทธิ์ วอนเพียร
นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา
พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ลูกจ้างและพนักงานจ้างเทศบาลตำบลวังศาลา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง 10 หมู่บ้าน และ อสม. ร่วมรับฟังการบรรยายจาก
"กลุ่ม 2016 ร่วมประหยัดพลังงาน และสนับสนุนพลังงานทางเลือก" ร่วมประหยัดพลังงาน และส่งเสริมพลังงานสะอาด เป็นกลุ่มเอกชนที่ได้ก่อตั้ง "กลุ่มคนรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกับกลุ่มผู้รักษ์พลังงานต่างๆในการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้พลังงานอย่างไรให้ถูกต้อง และถูกวิธี เพื่อช่วยลดสภาวะโลกร้อน
มีวัตถุประสงค์ คือ ปลูกจิตสำนึกให้กับประชาชนไทย และเยาวชนรุ่นหลัง ให้ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่อง "วิกฤติพลังงานและสภาวะโลกร้อนในปัจจุบันและอนาคต" เนื่องจากพบว่ายังมีประชาชนไทยจำนวนมากยังไม่เข้าใจในเรื่องการใช้พลังงานอย่างไรให้ถูกวิธี ทำให้เกิดการสูญเสียพลังงาน ซึ่งมีผลกระทบต่อพลังงานของชาติ ประเทศไทยต้องสูญเสียพลังงานเป็นจำนวนมากต่อปี ทางกลุ่มร่วมประหยัดพลังงาน ได้ตระหนักถึงปัญหา"วิกฤติพลังงาน และสิ่งแวดล้อม" ซึ่งเกี่ยวข้องกับคนไทยทั้งประเทศที่จะต้องช่วยกันลดความเสียหายให้กับประเทศชาติ และให้ผู้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายได้ช่วยกันนำไปเผยแพร่ถึงการใช้พลังงานที่ถูกวิธีต่อไป
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!