แจ้งประชาสัมพันธ์ระบบเสียงตามสายเสีย สายตัวส่งสัญญาณ(LAN)และสายสัญญาณเสียทำให้การกระจายเสียงไม่ได้ยินในหลายจุด หลายหมู่บ้านค่ะ

2 มีนาคม 2566
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

 ข่าวประชาสัมพันธ์
 เรื่องแจ้งประชาสัมพันธ์ระบบเสียงตามสายเสีย สายตัวส่งสัญญาณ(LAN)และสายสัญญาณเสียทำให้การกระจายเสียงไม่ได้ยินในหลายจุด หลายหมู่บ้านค่ะ
 ตามที่งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาล มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ของเทศบาล และหน่วยงานอื่นๆ ให้ประชาชนตำบลวังศาลาได้รับทราบข้อมูลข่าวสารทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 07.30 น. นั้น
 ในวันนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.30 น.ผู้รับจ้างได้ลงพื้นที่ดำเนินการทดสอบระบบเสียงตามสาย ตั้งแต่บริเวณหน้าตลาดหนองเสือ ถึงถนนสายหลักหมู่ที่ 7 บ้านหนองแจง ปรากฎว่าลำโพงเสียงดัง เบาไม่เท่ากันบางตัวไม่มีเสียงออก จึงทำการเช็คตัวลำโพงที่ติดตั้ง ปรากฏว่าลำโพงเป็นปกติดีและสายสัญญาณ สายเมน เป็นปกติดี ไม่มีจุดใดขาด จึงได้ทำการเช็คตัวส่งสัญญาณที่ติดตั้งในห้องกระจายเสียงเทศบาลตำบลวังศาลา ทำให้ทราบว่า ตัวส่งสัญญาณ(LAN) เสียมีความจำเป็นต้องนำกลับไปเช็ค ทดสอบว่าเสียจุดใด และทำการแก้ไขได้หรือไม่ รวมถึงการซ่อมแซมเสียงตามสายในอีกหลายๆจุดทั้ง 10 หมู่บ้าน ที่ผู้รับจ้างจะดำเนินการเปลี่ยนสายสัญญาณเก่าทั้งหมด นำลำโพงทุกตัวไปเช็คให้พร้อมใช้งาน เพื่อให้การกระจายเสียงได้ยินครอบคลุมทุกจุด ทุกหมู่บ้าน อาจใช้ระยะเวลาในการซ่อมแซมนานพอสมควร ทำให้การกระจายเสียงในช่วงนี้จะได้ยินเฉพาะจุดที่เปลี่ยนสายเมนหลักเท่านั้น งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาล ได้แจ้งผู้รับจ้างให้เร่งดำเนินการซ่อมแซมเสียงตามสายทุกจุดให้กลับมากระจายเสียงได้เป็นปกติและเร็วที่สุด 
 จึงประชาสัมพันธ์มาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
ติดต่องานประชาสัมพันธ์
0-3459-3241-2 ต่อ 100,200 หรือ กด 0
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!