ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับส่วนราชการประจำอำเภอ นายกเทศมนตรีเทศบาล นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน อำเภอท่าม่วง

10 พฤศจิกายน 2565
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00น.
ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี 
 
 ลงพื้นที่มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับส่วนราชการประจำอำเภอ นายกเทศมนตรีเทศบาล นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน อำเภอท่าม่วง 
 
           พร้อมด้วย นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายปกรณ์ กรรณวัลลี ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี พันเอกบุญยิ่ง คงเกตุ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกาญจนบุรี  พันตำรวจเอก อภิชาติ ศรีทองกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ 
 
         โดยมี นายฑรัท เหลืองสอาด นายอำเภอท่าม่วง นายกเทศมนตรีเทศบาล นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนในอำเภอท่าม่วง ร่วมรับมอบนโยบายฯ
 
      สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ ให้หน่วยงานในระดับอำเภอ  เข้าใจถึงแนวทางการปฏิบัติราชการขับเคลื่อนการบริหารงานในเชิงพื้นที่ ให้เกิดประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม เกิดประโยชน์ต่อชาวจังหวัดกาญจนบุรี โดยมุ่งเน้นการบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน ภายใต้กรอบยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ด้วยวิสัยทัศน์ “ประชาชนมีคุณภาพ สภาพแวดล้อมดี สินค้าเกษตรมีมาตรฐาน การท่องเที่ยวอัตลักษณ์เมืองกาญจน์  ย่านอุตสาหกรรมสีเขียวและประตูสู่ทวาย” และตามนโยบายของรัฐบาลในการดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี 
 
            พร้อมมอบหลักการทำงาน 4 หลัก  ได้แก่          หลักคิด หลักการทำงาน หลักการพัฒนา และหลักธรรมาภิบาล ซึ่งทั้ง 4 หลัก เมื่อนำไปปฏิบัติจากการเอาใจใส่ เข้าใจปัญหา และการพัฒนา ภายใต้ความโปร่งใสและการมีส่วนร่วม จะทำให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชน และการพัฒนาพื้นที่ นำไปสู่การพัฒนาระดับจังหวัดอย่างยั่งยืนต่อไป 
 
#เทศบาลตำบลวังศาลา
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!