กิจกรรมแห่เทียน เข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๖๒

12 กรกฎาคม 2562
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมแห่เทียน เข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๖๒

       เมื่อวันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๖๒ เทศบาลตำบลวังศาลา ได้จัดงานประเพณีแห่เทียนพรรษา ประจำปี ๒๕๖๒ เป็นการแสดงออกถึงแรงศรัทธา และจิตใจอันบริสุทธิ์ในการทำความดี และเป็นการสืบสานประเพณีทางศาสนา ซึ่งเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของพุทธศาสนิกชน โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล เจ้าหน้าที่ โรงเรียนในเขตเทศบาลทั้ง ๔ แห่ง และภาคเอกชนต่างๆในเขตเทศบาลเข้าร่วมขบวน โดยนายปรีชา บัวบาน นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแห่เทียนพรรษา โดยแบ่งขบวนออกเป็น ๓ ขบวน เพื่อนำเทียนพรรษไปถวายวัดต่างๆ ดังนี้
- ขบวนที่ ๑ นำเทียนพรรษาไปถวาย ณ วัดหนองเสือ ผู้นำขบวน คือ นายปรีชา บัวบาน นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา ผู้เข้าร่วมขบวนได้แก่ พนักงานเทศบาลในสังกัดสำนักปลัดเทศบาลตำบลวังศาลา โรงเรียนวัดหนองเสือ,โรงเรียนบ้านหนองสะแก โรงงานอุตสาหกรรมกระดาษคราฟท์ไทย จำกัด กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่ที่ ๔ ,หมู่ที่ ๗ ,หมู่ที่ ๘ หมู่ที่ ๙ ,หมู่ที่ ๑๐ และประชาชนทั่วไป
- ขบวนที่ ๒ นำเทียนพรรษาไปถวาย ณ วัดวังศาลา ผู้นำขบวนคือ นายอาณัติ สุภาพ รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา ผู้ร่วมขบวน ได้แก่ พนักงานเทศบาลในสังกัดกองช่าง และกองสาธารณสุขฯเทศบาลตำบลวังศาลา โรงเรียนวัดวังศาลา โรงงานอุตสาหกรรมกระดาษคราฟท์ไทย จำกัด กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่ที่ ๑ , หมู่ที่ ๒ และประชาชนทั่วไป
- ขบวนที่ ๓ นำเทียนไปถวาย ณ วัดโพธิ์ศรีสุขาราม ผู้นำขบวน คือ นางสาวธชาษร ใจแสน รองนายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา ผู้เข้าร่วมขบวน ได้แก่ พนักงานเทศบาลในสังกัดสำนักปลัด เทศบาลตำบลวังศาลา โรงเรียนวัดโพธิ์ศรีสุขาราม โรงงานอุตสาหกรรมกระดาษคราฟท์ไทย จำกัด ,บริษัทไทยเพิ่มพูน อุตสาหกรรม จำกัด กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่ที่ ๓,หมู่ที่ ๖ และประชาชนทั่วไป

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!