ประชุมข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลวังศาลา ประจำเดือน พฤษภาคม 2565

5 พฤษภาคม 2565
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

ประชุมข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลวังศาลา ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
วันพฤหัสบดี ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2565 
เวลา 09.00 น.
เทศบาลตำบลวังศาลา
จัดประชุมข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลวังศาลา ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
ท่านนายกฯได้เปิดประชุม โดยให้หัวหน้าส่วนราชการทั้ง 4 กอง ชี้แจง รายงานผลการทำงาน ความคืบหน้าในการทำงานที่ได้รับมอบหมายในแต่ละกอง พร้อมปัญหาและอุปสรรคการแก้ไขในการทำงาน 
 เรื่องที่ชี้แจงในที่ประชุมหลักๆมีดังนี้
 แจ้งปิดศูนย์พักคอยใกล้บ้านใกล้ใจเป็นการชั่วคราว เพื่อทำการปรับปรุงสถานที่ให้มีความสะอาด ซ่อมแซมสิ่งที่เสียหายให้ใช้งานได้เป็นปกติ เพื่อรองรับผู้ป่วยในโอกาสต่อไป
 วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 SCGPโรงงานวังศาลา  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับเทศบาลตำบลวังศาลา เปิดอบรมโครงการขับเคลื่อนกลไกด้านสิ่งแวดล้อม พลังงาน อาหาร น้ำ หมู่ที่ 6 บ้านหัวพงษ์และเชิญคณะผู้บริหาร เทศบาลเข้าร่วมงาน จึงถือโอกาสเดียวกันนี้เชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และพนักงานจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ เนื่องในโอกาสวันต้นไม้โลก
 นายกฯสนับสนุนและเปิดโอกาสให้บุคลากรทุกคนที่มีความประสงค์เข้ารับการอบรมในหลักสูตรต่างๆ เข้ารับการอบรมได้ และ หลังจบการอบรมแล้ว ให้นำเรื่องที่เข้ารับการอบรมมาพูดคุยในการประชุมพนักงาน เพื่อพัฒนาการทำงานของตนเองและงานอื่นที่เกี่ยวข้องให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล  โดยท่านนายกฯเน้นการทำงานทุกงานให้ถูกต้องตามข้อระเบียบและกฏหมาย เพื่อความโปร่งใสในองค์กร
 เทศบาลตำบลวังศาลา
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!